Tìm kiếm tin tức

 
 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Điện Lực Quảng Điền,tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt trong tình hình dịch Covid-19.
Ngày cập nhật 24/03/2020

 

 
 

 


 

    Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc trực tiếp để đăng ký các dịch vụ điện cũng như thanh toán tiền điện, Điện lực Quảng Điền  đề nghị UBND các xã, thị trấn hỗ trợ Điện lực Quảng Điền thông báo đến người dân trên địa bàn (thông báo trên đài phát thanh) tăng cường các dịch vụ trực tuyến, cụ thể

 

 

   

1. Đối với các dịch vụ điện như: đăng ký cấp điện mới, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng (thay đổi thông tin, thay đổi định mức số hộ, thông báo sửa chữa điện…) khách hàng có thể đăng ký và sử dụng qua các cổng dịch vụ trực tuyến sau:

- Website chăm sóc khách hàng: https://cskh.cpc.vn

- Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn

- Cổng dịch vụ công của tỉnh: https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn

- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001909

2. Thanh toán tiền điện: Tổ chức Y tế Thế giới WHO đưa ra khuyến cáo tiền giấy có thể là vật dụng trung gian truyền nhiễm Covid-19 (nguồn: vovgiaothong.vn). Vì vậy, khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như: Internet banking, ví điện tử (Payoo, Viettelpay, Ví Việt của Ngân hàng Liên Việt, eDong của ECpay…), thanh toán qua website: https://cskh.cpc.vn. Việc sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt vừa phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19 vừa phù hợp với chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

3. Nhận thông tin, thông báo:

Để nhận thông tin, thông báo, khách hàng có thể cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (App: EVNCPC CSKH). Ngoài ra, khách khách hàng sử dụng điện có thể cung cấp số điện thoại hoặc địa chỉ email để nhận tin nhắn thông báo từ Điện lực.   

Vì sức khỏe cộng đồng, Điện lực Quảng Điền kính mong các cấp chính quyền quan tâm, hỗ trợ Điện lực trong việc thông báo, tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn tăng cường sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến./.

 

                                                                                                                                                                  Phan Chí Lợi

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Công khai TTHC
 
Phản ánh-kiến nghị
 
Rà soát, kiểm soát Thủ tục hành chính
 
Tin tức khác
 
Tình hình giải quyết TTHCC
 
Văn bản QPPL
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 17.229.267
Truy câp hiện tại 2.315