Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Rà soát, kiểm soát Thủ tục hành chính Tình hình giải quyết TTHCC
ĐỊA CHỈ CÔNG KHAI TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP |
| |
Thực hiện Quyết định số 3260 /QĐ-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 202; UBND huyện Quảng... |
| |
Ngày 11 tháng 3 năm 2024, Uỷ ban nhân dân huyện ban hành Quyết định số 891/QĐ-UBND về việc ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK, CLP) năm 2024.
... |
| |
Ngày 14 tháng 3 năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Quyết định số 14/2023/QĐ-UBND về Quy chế tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên... |
| |
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước Ngày cập nhật 21/09/2021
Kho bạc Nhà nước ban hành Thông báo số 4740/TB-KBNN ngày 16/9/2021 về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước.
Để có cơ sở cải thiện chất lượng phục vụ đơn vị, tổ chức và cá nhân, Kho bạc Nhà nước tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của Kho bạc Nhà nước tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá được mở trên Trang thông tin dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước từ ngày 28/928/10/2021.
Kho bạc Nhà nước đề nghị các đơn vị, tổ chức và cá nhân quan tâm tham gia đánh giá để giúp Kho bạc Nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giao dịch.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đơn vị, tổ chức và cá nhân.
Tập tin đính kèm: Các tin khác
|
THÔNG TIN DỰ ÁN, ĐẤU THẦU, ĐẤU GIÁ
|