Qua thống kê, rà soát, Trung tâm Hành chính công huyện Quảng Điền báo cáo tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đã trễ hạn, sắp đến hạn nhưng chưa hoàn thiện và bàn giao kết quả đến Trung tâm Hành chính công huyện, cụ thể như sau:
1. Tình hình tiếp nhận, kết quả giả quyết hồ sơ
Thống kê từ ngày từ ngày 01/4/2024 đến ngày 30/4/2024, Trung tâm Hành chính công huyện (Trung tâm) đã tiếp nhận 711 hồ sơ, hình thức tiếp nhận cụ thể như sau:
- Truyền thống: 205 hồ sơ (chiếm 30,3);
- Trực tuyến: 496 hồ sơ (đạt 69,7 %);
- Tổng số hồ sơ đã giải quyết 703 hồ sơ (trong đó: giải quyết đúng hẹn 410, trước hẹn 287 hồ sơ, trễ hẹn 06 hồ sơ).
+ Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ đã giải quyết trễ hẹn: 02 hồ sơ.
+ Phòng Tài nguyên và Môi trường đã giải quyết trễ hẹn: 02 hồ sơ.
+ Phòng Tư pháp đã giải quyết trễ hẹn: 01 hồ sơ.
+ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội đã giải quyết trễ hẹn: 01 hồ sơ.
- Tổng số hồ sơ đang giải quyết 06 (trong đó: đang giải quyết trong hạn 06 hồ sơ, quá hạn đang giải quyết 00 hồ sơ).
(Đính kèm phụ lục 01)
2. Hồ sơ yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung:
- Yêu cầu bổ sung 01 lần: 00 hồ sơ.
3. Hồ sơ chuyển xác minh (đã quá thời gian hẹn trả):
Lĩnh vực đất đai yêu cầu xác minh 01 hồ sơ (đính kèm phụ lục 02).
4. Hồ sơ Trung tâm HCC nhận được phản ánh, kiến nghị:
Trung tâm HCC nhận chưa nhận được kiến nghị phản ảnh của tổ chức/công dân kiến nghị, phản ảnh những vướng mắc trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện.