Tìm kiếm tin tức

 
 

 

Điện lực Quảng Điền tổ chức hội nghị khách hàng.
Ngày cập nhật 26/05/2014

           Ngày 22/5/2014, Điện lực Quảng Điền đã tổ chức hội nghị khách hàng; đồng thời phối hợp tuyên truyền áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện. Tham dự hội nghị có đại diện Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Cục thuế tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cấp huyện và  các xã, thị trấn cùng 60 khách hàng tiêu biểu sử dụng điện trên địa bàn huyện.

            Tại Hội nghị, Điện lực Quảng Điền đã thông qua kết quả sản xuất kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng của đơn vị trong năm 2013, cung cấp các thông tin về dịch vụ khách hàng mà Công ty đang triển khai, nhất là thông tin cho khách hàng về hoá đơn điện tử; qua đó cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng như: tinh thần, thái độ phục vụ của công nhân viên chức ngành điện, chất lượng cung cấp điện, về thông báo đến khách hàng lịch tạm ngừng cung cấp điện; khách hàng cũng đã trực tiếp bày tỏ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến vấn đề sử dụng điện.                           

        Trong năm 2014, ngành điện Quảng Điền tiếp tục có phương án đầu tư, sửa chữa hệ thống lưới điện; cải thiện phong cách phục vụ đảm bảo cung cấp điện chất lượng, an toàn, liên tục; ưu tiên cung cấp điện cho các trạm bơm nước phục vụ cho vụ sản xuất Hè thu và các cơ sở sản xuất trên địa bàn; tổ chức chế độ giải quyết một cửa, thông tin đến khách hàng gần hơn, triển khai việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

 

                                                           Tin và ảnh: Việt Bình

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 18.351.273
Truy câp hiện tại 12.576