Tìm kiếm tin tức

 
 

 

Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai dịch vụ Mobile Banking
Ngày cập nhật 03/03/2023

Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, mới đây Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động, NHCSXH đã ban hành Thông báo số 1479/TB-NHCSXH ngày 28/02/2022 về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng.

 

Bắt đầu từ ngày 01/3/2023 NHCSXH huyện Quảng Điền chính thức triển khai dịch vụ Mobile banking đến khách hàng. Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với các Phòng giao dịch NHCSXH huyện Quảng Điền hoặc tại các điểm giao dịch của NHCSXH đặt tại UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 17.301.395
Truy câp hiện tại 5.791